728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Thân hình ‘không cưỡng nổi’ của mỹ nữ đánh bại 7000 người chỉ để nhận 1 vai phụ


Nữ diễn viên Triệu Xuyến chỉ xuất hiện 3 giây trong bom tấn Transformers 4 nhưng khiến hàng triệu trái tim khắp thế giới xao xuyến.

 - 1
Nữ diễn viên Triệu Xuyến đang là một trong những mỹ nhân mới nổi hot nhất trong bom tấn Hollywood Transformers 4 sau khi đánh bại hơn 7.000 diễn viên để tham gia một vai phụ trong phim.

 - 2
Người đẹp nóng bỏng từng là quán quân cuộc thi Hoa hậu Bikini quốc tế khu vực Trung Quốc lần thứ 35.
 - 3
Mỹ nhân sinh năm 1992, với chiều cao nổi bật 1.77m và cân nặng 53kg, sở hữu số đo ba vòng vô cùng nóng bỏng và hoàn hảo 91 – 61 – 90, đặc biệt đôi chân dài 1,12m
 - 4
Chính nhờ thân hình bốc lửa với vòng một tròn căng gợi cảm, Triệu Xuyến đã được đạo diễn Michael Bay để mắt và chiêu mộ vào một vai phụ trong siêu phẩm điện ảnh hút bạc Transformers 4 của ông.
 - 5
Trong Transformers, Triệu Xuyến cũng đóng vai diễn là một “nữ thần gợi cảm”.
 - 6
Để chuẩn bị cho vai diễn trên, Triệu Xuyến ngoài khả năng ngoại ngữ là tiếng Anh đã khá thành thạo, cô còn chăm chút thêm cho bản thân nhiều về kỹ năng diễn xuất.
 - 7
Dù trong phim, Triệu Xuyến chỉ xuất hiện duy nhất với một cảnh quay ngắn ngủi trong tích tắc, thậm chí không có đến một lời thoại, thế nhưng người xem vẫn thực sự chú ý tới người đẹp hấp dẫn này.
 - 8
Cũng vì cảnh quay chỉ diễn ra trong khoảnh khắc của Transformers 4, Triệu Xuyến còn được cư dân mạng đặt cho biệt danh “Nàng Triệu một giây”.

 - 9
Nhận xét về biệt danh người hâm mộ đặt cho là “Nàng Triệu một giây”, nữ diễn viên Triệu Xuyến cho biết cô không vì thế mà từ chối, thậm chí còn thừa nhận đây chính là cú đột phá mà cô có được.
 - 10
Người đẹp bốc lửa từng chia sẻ ngay sau khi phim ra mắt: “Từ ngày hôm qua đến giờ đã có người gọi tôi là nàng Triệu một giây. Chính xác là tôi chỉ xuất hiện có một giây (trên phim) nhưng tôi rất cảm kích vì có được một giây đó chính là cơ hội để mọi người biết đến tôi”.
 - 11
Bởi trước đó, cô thường chỉ được xem là “bình hoa di động”, cũng như sự nghiệp diễn xuất của cô chỉ được nhìn nhận với vai trò là một người đẹp cảnh nóng.
 - 12
Khi tìm hiểu sâu về Triệu Xuyến (Candice Zhao), công chúng được biết đến từ thành phố Ordos thuộc Khu tự trị Nội Mông.
 - 13
Người đẹp từng tốt nghiệp Đại học công nghiệp Thiên Tân.
 - 14
Ngay từ khi còn nhỏ, Triệu Xuyến đã yêu thích thể thao như chạy bộ và nhảu cao. Ở trường học cô đều dẫn đầu về những bộ môn này.
 - 15
Năm 17 tuổi, nhờ sắc vóc đẹp, thân hình cao ráo và làn da trắng khác biệt với những người ở vùng Nội Mông có da ngăm ngăm nâu, Triệu Xuyến được mời tham gia cuộc thi Hoa hậu Bikini quốc tế lần thứ 35 khu vực Trung Quốc vào năm 2010.
 - 16
Tại cuộc thi này, cô giành giải quán quân khi mới ở tuổi 17.

 - 17
Chiến thắng trên đã đưa Triệu Xuyến đến với vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Bikini quốc tế thế giới, đọ sắc cùng các người đẹp đến từ hơn 70 quốc gia khác nhau, đồng thời mang lại giải Á hậu 2 về cho Trung Quốc.

 - 18
Cũng tại cuộc thi này, bức tranh của cô được bán đấu giá cao nhất với 1,2 triệu NDT (gần 200.000 USD) đã giúp cô nhận thêm giải thưởng Hoa hậu Từ thiện.

 - 19
Kể từ đó, cô là gương mặt người mẫu ảnh được rất nhiều tạp chí săn đón.
 - 20
Ảnh chụp với ngựa là một trong những bộ ảnh được nhiều người thích nhất của cô.
 - 21
Bộ ảnh khiến người xem thấy phảng phất không khí Mông Cổ nơi cô sinh ra.
 - 22
Ngoài ra, Triệu Xuyến cũng chụp hình với nhiều người mẫu quốc tế.
 - 23
Nhiều hình ảnh  Triệu Xuyến chụp cùng thiên nhiên thơ mộng.
 - 24
Một số hình ảnh khác, cô khoe vẻ đẹp sexy.
 - 25
Với việc tham gia vào Transformers 4, Triệu Xuyến đang được đánh giá là gương mặt người mẫu nổi bật đá ngang điện ảnh.
Thân hình ‘không cưỡng nổi’ của mỹ nữ đánh bại 7000 người chỉ để nhận 1 vai phụ
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top