728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Nam thanh niên bị đâm gục trên vỉa hè

Chiều 21/8, một nam thanh niên đang đứng trên vỉa hè đường Trần Duy Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội) nghe điện thoại thì bị một người lao tới, cầm dao đâm liên tiếp 3 nhát vào bụng rồi bỏ chạy. 


gay-an-4453-1408634645.jpg
Đoạn vỉa hè, nơi nam thanh niên bị đâ gục. Ảnh: Phương Sơn
Khoảng 17h30 chiều 21/8, nam thanh niên khoảng 25 tuổi, đi xe máy Attila màu trắng tới trước cửa nhà số 22 đường Trần Duy Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội), thì dừng lại, dắt xe lên vỉa hè và bỏ điện thoại ra nghe.
Ít phút sau, một người khoảng 30 tuổi lao đến, rút dao đâm liên tiếp vào bụng nam thanh niên. Do quá bất ngờ nên nhiều người dân xung quanh không kịp can ngăn.
Khi thấy nạn nhân gục ngã, kẻ gây án vứt dao bỏ chạy. Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện 19/8 Bộ Công an cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Tuy chưa rõ danh tính nam nạn nhân, nhưng nhiều người cho biết anh ta là nhân viên của siêu thị điện thoại ở thủ đô. Nguyên nhân xảy ra án mạng nhiều khả năng là mâu thuẫn cá nhân. Công an quận Cầu Giấy đã có mặt để điều tra vụ việc. 
Đầu tháng 8, một người đàn ông khi đang đi ôtô trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội) đã bị hai người đi xe máy yêu cầu dừng lại, sau đó một người rút dao đâm thấu tim, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Vài ngày sau, Công an Hà Nội đã bắt và khởi tố 5 người liên quan đến vụ án.
Nam thanh niên bị đâm gục trên vỉa hè
  • Title : Nam thanh niên bị đâm gục trên vỉa hè
  • Posted by :
  • Date : 20:48
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top