728x90 AdSpace

Latest News

Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Thắng đậm 3-1 trước Singapore , U21 Việt Nam rộng cửa vào bán kết

Với chiến thắng đậm đà trước U21 Singapore ở trận ra quân, đội bóng chủ giải U21 báo Thanh Niên đã đặt một tay vào chiếc vé ở vòng bán kết, sau trận đấu diễn ra tối 19/10.
Tung vào sân đội hình mạnh nhất của mình với nhiều cái tên đang khoác những đội bóng chơi ở V-League, giàu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, những tưởng U21 báo Thanh Niên dễ dàng đánh bại đội bóng trẻ đến từ đảo quốc sư tử.
Tuy nhiên, những gì đã thể hiện trong suốt 45 phút đầu tiên của trận đấu đã không khiến người hâm mộ Cần Thơ hài lòng khi không thể có được bàn thắng trong hiệp 1.
Niềm vui của các cầu thủ U21 Việt Nam
Ngoài việc kiểm soát được nhiều bóng hơn, hay tạo được một số cơ hội nguy hiểm U21 báo Thanh Niên đã không để lại được nhiều điều khi gần như không có được pha bóng nào phối hợp một cách ăn ý.
Những cơ hội được tạo ra trước khung thành của U21 Singapore hầu như đều xuất phát từ những nỗ lực cá nhân nhiều hơn thay vì là những miếng đánh bài bản.
Trong khi đó, U21 Singapore cũng đã thể hiện sự yếu kém của mình khi không thể tạo được cơ hội nào nguy hiểm về phía khung thành của Văn Công, đồng thời chuyền hỏng khá nhiều.
Phải đến sang hiệp 2, U21 báo Thanh Niên mới bắt đầu chơi khởi sắc hơn. Nhưng cơ hội đầu tiên của hiệp đấu lại thuộc về U21 Singapore khi Bin Swandi dứt điểm nhanh trong vòng 16m50, rất may bóng lại đi đúng vị trí của thủ môn Văn Công.
Ít phút sau, U21 báo Thanh Niên đã đáp trả khi có được bàn thắng, tuy nhiên cũng phải nhờ tới sự tỏa sáng của cá nhân, đội bóng của HLV Phan Công Thìn mới có thể mở được tỉ số.
Phút 50, từ một quả đá phạt sát vạch 16m50 và ở góc khá hẹp, trung vệ Mạnh Hùng đã có pha sút phạt hiểm hóc giúp U21 báo Thanh Niên đã có được bàn thắng mở tỉ số.
Có được bàn thắng, U21 báo Thanh Niên cũng chơi không tốt hơn nhiều, nhưng khá may mắn khi U21 Singapore đã không thể chơi đủ người cho tới cuối trận khi Bin Salleh phải nhận thẻ vàng thứ 2 để rời sân ở phút 52.
Chơi hơn người, lại có lợi thế dẫn bàn đội chủ giải mới chơi tốt hơn so với trước đó, để liền trong vài phút U21 báo Thanh Niên đã có thêm 2 bàn thắng để nâng tỉ số lên 3-0.
Phút 64, cầu thủ chơi hay nhất trận Quách Tân đã thoát xuống hàng phòng ngự U21 Singapore để nhân đôi cách biệt cho đội nhà, trước khi chính cầu thủ này tạo điều kiện để Văn Đại ghi bàn ít phút sau đó.

Những phút còn lại của trận đấu, U21 Singapore đã không thể có được bàn thắng danh dự, trong khi đội chủ giải với những sự thay đổi người cũng không có thêm pha lập công nào.
Với chiến thắng này, U21 báo Thanh Niên đã gần như chắc chắn có được chiếc vé vào vòng bán kết ở bảng A, dù còn 1 trận chưa đấu nữa.
Ở trận đấu còn lại, U21 Malaysia đã lội ngược dòng để đánh bại U21 Sydney qua đó cũng đã tạo lợi thế cho cuộc đua giành vé vào bán kết ở bảng B.
Xem Video bàn  thắng:

Thắng đậm 3-1 trước Singapore , U21 Việt Nam rộng cửa vào bán kết
  • Title : Thắng đậm 3-1 trước Singapore , U21 Việt Nam rộng cửa vào bán kết
  • Posted by :
  • Date : 20:05
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top