728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Thang Duy hạnh phúc, ấm áp bên người tình Phùng Thiệu Phong

Thang Duy và Phùng Thiệu Phong sẽ có một chuyện tình đẹp nhưng đầy trắc trở trong "Thời đại hoàng kim" của nữ đạo diễn Hứa An Hoa.

Sau tác phẩm "Đào Tỷ" thành công vang dội, đạo diễn Hứa An Hoa lại khiến khán giả háo hức chờ đợi dự án mới của bà là"Hoàng Kim Thời Đại". Đặc biệt, dự án phim mới này sẽ có sự góp mặt của hai ngôi Saođang ăn khách hiện nay là Phùng Thiệu Phong và Thang Duy.
Vừa qua, nhà sản xuất "Thời đại hoàng kim" đã tiết lộ những hình ảnh của cặp đôi chính trong phim giữa chuyện tình hạnh phúc, đẹp lung linh và ấm áp giữa tiết trời giá lạnh của đại lục.
Hình ảnh: Thang Duy hạnh phúc, ấm áp bên người tình Phùng Thiệu Phong số 1
 Hình ảnh: Thang Duy hạnh phúc, ấm áp bên người tình Phùng Thiệu Phong số 2
Thang Duy và Phùng Thiệu Phong sẽ là cặp tình nhân lấy đi nước mắt khán giả
"Hoàng Kim Thời Đại" là bộ phim kể về cuộc đời của nữ tác giả tài hoa Tiêu Hồng vào thập kỉ 30, 40. Chuyện phim chú trọng xoay quanh những mối tình thời chiến đầy trắc trở của nhà văn nữ Tiêu Hồng (Thang Duy đóng) và 4 người đàn ông trong cuộc đời của bà. Đồng thời, phim cũng cũng lột tả cuộc sống của những người hiền tài trong thời đại loạn lạc, khi số phận con người bị ảnh hưởng nhiều bởi thời cuộc và sự đưa đẩy của số phận.
Hình ảnh: Thang Duy hạnh phúc, ấm áp bên người tình Phùng Thiệu Phong số 3
Hình ảnh: Thang Duy hạnh phúc, ấm áp bên người tình Phùng Thiệu Phong số 4

Thang Duy hạnh phúc, ấm áp bên người tình Phùng Thiệu Phong

Tiêu Quân (Phùng Thiệu Phong thủ vai) vào vai một người đàn ông tài hoa, cá tính song lại rất ân cần với người phụ nữ của mình. Tình yêu giữa Tiêu Hồng và Tiêu Quân dù rất đẹp song lại không thành. Mối tình này chắc chắn sẽ để lại nhiều day dứt, luyến tiếc trong lòng người xem. Sự kết hợp của bộ đôi ngôi sao hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho người hâm mộ.
Hình ảnh: Thang Duy hạnh phúc, ấm áp bên người tình Phùng Thiệu Phong số 5
Hình ảnh: Thang Duy hạnh phúc, ấm áp bên người tình Phùng Thiệu Phong số 6

Phùng Thiệu Phong quấn khăn ấm cho người tình

Ngoài đời thực, Thang Duy và Phùng Thiệu Phong là những người bạn thân thiết, vì thế khi nhập vai, chỉ cần nhìn vào ánh mắt, cử chỉ của nhau là họ đã có thể hiểu người kia đang nghĩ gì. Khán giả sẽ tưởng hai người là một cặp tình nhân đang yêu nhau thực sự.
Hình ảnh: Thang Duy hạnh phúc, ấm áp bên người tình Phùng Thiệu Phong số 7
Hình ảnh: Thang Duy hạnh phúc, ấm áp bên người tình Phùng Thiệu Phong số 8

Anh ân cần cúi xuống đi giày cho Thang Duy

Đạo diễn của "Thời đại hoàng kim" cho biết khi nhìn thấy bức ảnh chụp chung của Thang Duy và Phùng Thiệu Phong trên trường quay, bà đã tin chắc rằng bộ phim sẽ thành công vì "họ giống nhau từ ánh mắt đến thần thái". Sự giống nhau này sau đó đã được Thang Duy lý giải: "Đó là vì chúng tôi có chung những cảm nhận về tình yêu."
no image
  • Title : Thang Duy hạnh phúc, ấm áp bên người tình Phùng Thiệu Phong
  • Posted by :
  • Date : 00:26
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top